วงในเผย ข่าวเสียหายของพี่หมื่นโป๊บ เป็นเพราะมีผู้ไม่หวังดีต้องการโจมตีกระแสละครดัง! - Nagahora

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2561

วงในเผย ข่าวเสียหายของพี่หมื่นโป๊บ เป็นเพราะมีผู้ไม่หวังดีต้องการโจมตีกระแสละครดัง!

จากกระแสข่าวเสียหายของพระเอกหนุ่มหล่อ สไตล์อบอุ่น หนุ่ม "โป๊ป ธนวรรษน์ วรรธนะภูติ" ดีกรีพระเอกไฟแรง แห่งละครพีเรียดเรื่องดัง "บุพเพสันนิวาส" ในขณะนี้นั้น นับเป็นกระเเสสนั่นโซเชียลมาหลายวันเเล้ว

เนื่องจากได้มีสาวๆ ทั้งวัยเรียน วัยทำงาน ที่ไม่ขอเเสดงตัว ได้ตบเท้าออกมาเปิดโปงว่า หนุ่มโป๊บนั้นที่เเท้เเล้ว เป็นหนุ่มเจ้าสำราญ หลอกฟันเค้าไปทั่ว โดยรายล่าสุดได้เปิดเผยกับเพจดัง ว่าโดนหนุ่มโป๊บหลอกจะพาไปทำเสียหายที่ห้อง พร้อมทั้งยังอ้างว่า เพื่อนสาวที่รู้จักนั้นได้โดนไปเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว

โดยสาวๆทั้งหลายได้เปิดเผยว่า หนุ่มโป๊บ จะอินบ็อกไปใน อินสตาแกรมของสาวหน้าตาดี เพื่อสานความสัมพันธ์ พร้อมทั้งเซ้าซี้ขอเจอตัวจริง เมื่อได้เจอก็ชักชวนไปห้อง เเละมีความสัมพันธ์กัน หลังจากกนั้นก็จะหายหน้าหายตา ติดต่อไม่ได้ พร้อมทั้งบล็อกทุกช่องทางเลยทีเดียว

แต่เมื่อถามหาต้นตอ หรือเจ้าตัวผู้เปิดเผยข้อมูลนี้ ก้ไม่มีใครออกมาเเสดงตัวซักคน แต่กระนั้นภาพหลุดต่างๆของหนุ่มโป๊บก็ยังถูกปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่อ ไม่เเน่ว่าเป็นภาพจริงหรือตัดต่อก็ยังไม่สามารถพิสูจน์ได้เเน่ชัด

สาวๆสาวกละครบุพเพสันนิวาส เเละเเฟนคลับพ่อเดช ต่างก็ออกมาแสดงความอจฉาผู้ที่ได้สัมผัสเนื้อหนังเป็นๆของพ่อเดชกันถ้วนหน้า ทั้งสาวเล็ก สาวใหญ่ เก้ง กวาง บ่าง ชะนี ต่างก็น้ำลายหกน้ำลายห้อยกันปเป็นทิวแถว

แต่เเล้วล่าสุด ก็มีวงในเผยออกมาเเล้วว่า แท้จริงเเล้วนั้น ข่าวทั้งหลายที่ถูกกระพือขึ้นมา เนื่องมาจากกระเเสความดังของละครบุพเพสันนิวาสนั่นเอง ที่ออกอากาศไปเพียงไม่กี่ตอน ก็ดังเป็นพลุเเตกสนั่นโซเชียล ทั้งกระเเสเเละเรตติ้งพุ่งปรี๊ดไปในทิศทางเดียวกัน ทำให้ช่องคู่แข่งทั้งหลาย ละครเงียบกริบกันไปเลย

ทั้งนี้ไม่ใช่เเค่ละคร เเต่ตัวนักเเสดงทุกตัวก็ดังเเละเป็นกระเเสขึ้นมาอีก ไม่ว่าจะเป็น คุณพี่หมื่น แม่การะเกด จันทร์วาด ไอ้จ่อย คุณหญิงจำปา แม่ปริก หรือแม้กระทั่งตัวละครสมทบทั้งหลาย ก็ต่างโด่งดังเป็นกระเเสกันไปยกล็อต จึงทำให้มีบุคคลในความมืดต้องการโจมตีกระเเสละครนั่นเอง

แต่ถึงแม้้ว่าจะมีกระเเสทางด้านไม่ดีออกมาอยู่เนืองๆ เเต่ก็ไม่ได้ทำให้ละครดังน้อยลงเเต่อย่างใด เมื่อมีการออกอากาศ ละครก็ยังคงมีคนดูล้นหลาม ทำให้เกิดกระเเสถนนโล่งในหลายพื้นที่กันเลยทีเดียว

ทางด้านหนุ่มโป๊ปเอง ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แล้วว่า "ตนเองก็อายุอานามปาเข้า 36 ปี แล้ว มีข่าวเสียหายกับผู้หญิงบ้างก็ไม่ถือว่าแปลก หากทำให้ใครไม่ถูกใจก็ต้องขออภัย ส่วนประเด็นอินบ็อกหาสาวๆ ก็ยอมรับว่ามีจริง เเต่ก็ไม่ได้สานต่อ เนื่องจากว่าไม่ได้รับการตอบกลับมา"

เรื่องราวจะจบลงอย่างไร อย่าลืมติดตามกันไปเรื่อยๆนะเจ้าคะ แม่การะเกดทั้งหลาย.......

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here